ซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ทำความร้อนได้สูงกว่า

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ทำความร้อนได้สูงกว่า

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ทำความร้อนได้สูงกว่า

เชื่อถือได้เรื่องคุณภาพและบริการหลังการขาย Siam Green Engineer ทั้งบริการให้คำปรึกษา ทั้งการออกแบบ เลือกรุ่น และการติดตั้ง setup จนจบกระบวนการ โดยวิศวกรที่ผ่านการอบรมจากญี่ปุ่น ทำความร้อนได้สูงกว่า heat pump แบบที่ใช้สาร CFC โดยสามารถทำอุณหภูมิสูงสุดได้ถึง 90 C . ทำความร้อนได้ใวกว่าการต้มน้ำร้อนจากเชื้อเพลิงอื่นๆ ปลอดภัยและง่ายต่อการใช้งาน เพราะไม่ใช้กระบวนการเผาไหม้ในการทำความร้อน ประหยัดพลังงานเมื่อเทียบกับการทำความร้อนด้วยเชื้อเพลิงในรูปแบบอื่นๆ เช่น ประหยัดพลังงาน 1/5 เมื่อเทียบกับการใช้เชื้อเพลิง LPG ใช้สาร Co2 น้อยมากเมื่อเทียบกับเพลิงจากฟอสซิส ซึ่งกระบวนการเผาไหม้สร้างสาร Co2 มากกว่าถึง 3 เท่า สาร Co2 ที่ใช้ ไม่ทำลายบรรยากาศของโลก ไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อม ไม่ทำให้เกิดปรากฏการเรือนกระจกเหมือนสารประเภท CFC ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump อุณหภูมิที่สูงกว่าก็ใช้งานได้หลากหลายกว่า Heat pump แบบเดิมที่ใช้สาร CFC ทำความร้อนได้แค่ 60 C ทำให้การใช้งานไม่หลากหลาย เช่น ถ้าใช้กับงานประเภท Building ก็จะทำได้แค่ทำน้ำร้อนไว้อาบหรือล้างมือ แต่จะดีกว่ามั้ยถ้า Co2 Heat pump สามารถทำอุณหภูมิได้สูงกว่า เพิ่มได้อีก 30 C เป็นสูงสุด 90 C ที่สามารถนำไปใช้ได้อีกหลายๆอย่างเช่น ใช้กับงานซักล้าง เครื่องล้างจาน ที่ต้องการอุณหภูมิที่สูงกว่า หากเป็นโรงงานอุตสาหกรรมที่ใช้น้ำร้อนในกระบวนการผลิต สามารถนำไปใช้แทนระบบ heater ไฟฟ้าแบบเดิม จะประหยัดพลังงานลงถึง 80% หรือจะนำไปใช้ร่วมกับระบบ boiler เพื่อ pre-heat น้ำก่อน feed เข้า boiler ก็จะทำให้ประหยัดเชื้อเพลิง boiler ลงไปได้อีกด้วย

เครื่องผลิตน้ำร้อนจากปั้มความร้อน (Heat Pump)

ปั๊มความร้อน (Heat Pump) Siam Engineer เป็นเทคโนโลยีผลิตน้ำร้อนเพื่อการประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง ซึ่งสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้มากถึง 60 – 70 % เมื่อเทียบกับการใช้พลังงานไฟฟ้าหรือเชื้อเพลิงที่มีอยู่ในปัจจุบัน โดยสามารถทำอุณหภูมิน้ำร้อนใช้งานได้ตั้งแต่ 40 องศาเซลเซียสไปจนถึง 60 องศาเซลเซียส จึงเหมาะกับการนำไปใช้งานในสถานประกอปการทั้งในภาคอุตสาหกรรม และ บริการ นอกจากนี้การใช้งานปั๊มความร้อนยังมีผลพลอยได้เป็นอากาศเย็นที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในห้องครัว ห้องอาหาร ห้องโถง ลิฟท์ ฯลฯ เพื่อช่วยประหยัดพลังงาน และ ลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ หลักการทำงานของปั๊มความร้อน ปั๊มความร้อนเป็นชุดอุปกรณ์ทำความร้อนที่อาศัยหลักการทำงานเดียวกันกับระบบปรับอากาศ เพียงแต่เรานำมาใช้ประโยชน์ในด้านความร้อน โดยทำหน้าที่ดึงความร้อนจากอากาศในบริเวณรอบๆไปถ่ายเทให้กับน้ำ ทำให้น้ำมีอุณหภูมิสูงขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นน้ำร้อนที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ ขณะเดียวกันอากาศที่ถูกดึงความร้อนไปก็จะมีอุณหภูมิลดลงเป็นอากาศเย็นซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการใช้งานปั๊มความร้อน นอกจากการใช้ปั๊มความร้อนในการผลิตน้ำร้อนใช้งานในกิจกรรมการใช้น้ำร้อนต่างๆแล้ว เรายังสามารถใช้ระบบปั๊มความร้อนในการผลิตความร้อนใช้ประโยชน์ในด้านอื่นๆได้อีกมากมาย อาทิเช่น การใช้ปั๊มความร้อนในกระบวนการอบแห้ง (Heat Pump Drying System) การใช้ปั๊มความร้อนในระบบผลิตน้ำร้อนใช้งานและน้ำเย็นในการปรับอากาศ

การใช้ Heat Pump ปั๊มความร้อนในโรงงานอุตสาหกรรม

Swimming Pool Heat Pump จำหน่ายโซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับสระว่ายน้ำ เป็นต้น ซึ่งทางบริษัท มีความพร้อมในการให้บริการในส่วนของการออกแบบ ให้คำปรึกษา และ ติดตั้งระบบปั๊มความร้อนในการใช้งานให้สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอปการ โดยทีมงานวิศวกรและช่างผู้เชี่ยวชาญ ผลงานการติดตั้งปั๊ม อุตสาหกรรมใดที่เหมาะกับการติดตั้ง Heat Pump ในการทำธุรกิจ ในโรงงานอุตสาหกรรมมักมีเครื่องจักรที่ใช้ระบบน้ำร้อนเป็นจำนวนมาก และ มีความจำเป็นอย่างมากในการดูแลควบคุมอุณหภูมิ เพื่อป้องกันความเสียหายของเครื่องจักรการติดตั้ง Heat Pumpเป็นตัวช่วยในการประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นจำนวนมาก โรงพยาบาลเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ควรมี Heat Pump ติดตั้งเนื่องจากระบบภายในโณงพยาบาลมีการใช้เครื่องปรับอากาศตลอดเวลา อีกทั้งยังจำเป็นที่จะต้องใช้น้ำร้อนด้วย เช่นห้องน้ำ ห้องซักรีด ดังนั้นการใช้ Heat Pump จึงประหยัดต้นทุนได้มากกว่านั้นเอง คอนโด อพาร์ทเม้นต์ หรือ โรงแรม สถานที่เหล่านี้ควรติดตั้ง Heat Pump เนื่องจากมีผู้อยู่อาศัยเป็นจำนวนมากอีกทั้งผู้อยู่อาศัยจำเป็นจะต้องใช้เครื่องปรับอากาศ และ เครื่องทำน้ำอุ่นแทบทุกห้อง การติดตั้ง Heat Pump จึงช่วยประหยัดไฟฟ้าได้มากกว่า ตามร้านอาหารขนาดใหญ่นั้นจำเป็นจะต้องเปิดเครื่องปรับอากาศตลอดเวลา อีกทั้งยังต้องใช้น้ำร้อนในการล้างคราบสกปรก เพราะภาชนะเหล่านี้จำเป็นจะต้องใช้น้่ำร้อนฆ่าเชื้อโรค หากใช้น้ำปกติล้างจานอาจจะสิ้นเปลืองโดยไม่จำเป็น ดังนั้นการติดตั้ง Heat Pump จึงช่วยลดเวลาการทำความสะอาด อีกทั้งยังลดต้นทุนไปได้อีกด้วย จากที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า Heat Pump เหมาะกับการใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรมอีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานได้เป็นอย่างดี

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump พร้อมดูแลลูกค้าตลอด 24 ชม.

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ซึ่งถ้าเราเห็นตามสถานที่ที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่าแทบทุกสถานที่ติดตั้ง Heat Pump ทั้งสิ้น จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า Heat Pump มีส่วนช่วยอย่างยิ่งในภาคธุรกิจนั้นเอง หากสนใจ Heat Pump ที่มีคุณภาพ ได้มาตราฐานสากล เราขอแนะนำซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการ ออกแบบ ติดตั้ง และ ซ่อมบำรุง ปั๊มความร้อน (Heat Pump) คูลลิ่งทาวเวอร์ (Cooling Tower) เครื่องชิลเลอร์ (Chiller) ระบบปรับอากาศในอาคาร (Air Conditioner) และ ระบบหล่อเย็นด้วยน้ำแบบครบวงจร เรายังมีบริการออกแบบระบบประหยัดพลังงานสำหรับอาคาร และโรงงาน และ บริการบำรุงรักษา การทดสอบการใช้งานของระบบ การวิเคราะห์ และ ควบคุมคุณภาพ ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ตลอด 24 ชั่วโมงอีกทั้งยังมีบริการหลังการขายที่เป็นมืออาชีพพร้อมดูแลลูกค้าตลอด 24 ชม. ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ทั่วๆ ไปที่ใช้อยู่จะใช้ระบบทำความร้อนด้วยการอัดน้ำยา (compress) ชนิดเดียวกันกับเครื่องปรับอากาศทั่วๆไป ซึ่งเป็นสาร CFC ที่ไม่ดีต่อบรรยากาศของโลก แล้วยังให้อุณหภูมิสูงสุดได้แค่ 60 C เท่านั้น แต่ Co2 heat pump ใช้ก๊าซ Co2 มาแทนสาร CFC ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อบรรยากาศของโลก แล้วยังสามารถทำความร้อนได้ใวกว่า และทำความร้อนสูงสุดได้ถึง 90 C ซึ่งสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายกว่า และเหมาะกับธุรกิจที่ต้องการใช้น้ำในปริมาณมากและอุณหภูมสูง แต่การใช้พลังงานต่ำกว่าการให้ความร้อนในรูปแบบอื่นๆ ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump สินค้าจากประเทศญี่ปุ่น