ซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ออกแบบและการดำเนินการติดตั้ง

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ออกแบบและการดำเนินการติดตั้ง

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ออกแบบและการดำเนินการติดตั้ง

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump บริการรื้อและติดตั้ง ท่อดับเพลิง มีศักยภาพทั้งการออกแบบและการดำเนินการติดตั้ง การรับประกัน ผลงานและการซ่อมบำรุงซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump อีกทั้งการที่เรามีพันธมิตร ทางการธุรกิจมากมาย จึงทำให้ลูกค้าสามารถ มั่นใจได้ว่า จะได้รับผลงานที่ทำให้ท่านพอใจ รวดเร็วในราคาที่สมเหตุสมผล นโยบายการให้บริการของเราคือ รับประกันหลังการขาย ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่าน และด้วยการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบปรับอากาศซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump สามารถทำงานติดตั้งและงานระบบอย่างมืออาชีพ โดยทีมงานวิศวกร และช่างเทคนิคของเราได้รับการอบรมฝึกฝนเป็นอย่างดีและความเชี่ยวชาญสูงในระบบปรับอากาศซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump สามารถให้บริการงานเซอร์วิสซ่อมแซมได้อย่างมีคุณภาพ ระบบนี้เหมาะกับอุตสาหกรรมประเภทไหน ให้บริการออกแบบและติดตั้งระบบปรับอากาศให้มีความเหมาะสมที่สุดซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ในส่วนของการออกแบบ ซ่อม ขายและติดตั้ง HEAT PUMP นั้นเราพิจารณาและออกแบบให้กับลูกค้า โดยคำนึงถึง วัตถุประสงค์การใช้งาน สภาพแวดล้อมในการทำงาน ตลอดจนกระบวนการผลิตของลูกค้าแต่ละรายที่มีความต้องการแตกต่างกัน อาทิเช่น ในทุกภาคธุรกิจทั้งโรงงานอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมผลิตยานยนต์ อุตสาหกรรมผลิตล้อยางยานยนต์ อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมผลิตอาหารสัตว์เลี้ยง อุตสาหกรรมผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก อุตสาหกรรมผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดแก้ว อุตสาหกรรมผลิต อุตสาหกรรมผลิตสารเคมี อุตสาหกรรมผลิตกระดาษโลหะ อุตสาหกรรมผลิตสิ่งทอ เสื้อผ้า โรงแรม โรงพยาบาล ห้องปลอดเชื้อ (Clean Rooms) คลีนิค โรงเรียน สถานศึกษา วัด สถานปฏิบัติธรรม ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร บาร์โกดัง คลังสินค้า ศูนย์โลจิสติกส์ ศูนย์กระจายสินค้า อาคารสำนักงาน สนามบิน สถานีรถไฟฟ้า และโรงไฟฟ้า เป็นต้น

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump เชี่ยวชาญระบบระบายอากาศ

การบริการหลังการขาย จำหน่ายปั๊มน้ำ คือจุดแข็งของเรา รวมจนถึงความชำนาญทั้งทางด้านวิศวกรรมและการซ่อมบำรุง รวมไปถึงการติดตั้งและทดสอบระบบ ก่อนส่งมอบงานให้ลูกค้า โดยทางบริษัทมั่นใจว่าลูกค้าทุกท่านที่เลือกใช้สินค้าของเราจะได้รับการบริการทั้งก่อน และหลังการขายเป็นอย่างดี ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump เชี่ยวชาญระบบระบายอากาศ ยินดีให้คำปรึกษา มีประสบการณ์ในการทำระบบระบายอากาศในโรงงาน มีผลงานการติดตั้งจริงให้กับลูกค้าบริษัทชั้นนำของประเทศไทย พร้อมให้คำปรึกษาโดยวิศวกรมืออาชีพ ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ออกแบบโซลูชั่นตามความต้องการลูกค้า ออกแบบโซลูชั่นระบบระบายอากาศแบบครบวงจร โดยมีการออกแบบคลอบคลุมโดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมจริงด้วย ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump บริการหลังการขายคือจุดแข็งของเรา ติดต่อง่าย รับสายเร็ว ติดตั้งตามแผนที่วางเอาไว้ และไม่ทิ้งงาน บริการลูกค้าคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ทีมงานมืออาชีพ บุคลากรที่มีประสบการณ์สูง สามารถให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาได้อย่างดีเยี่ยม ทีมงานบริการมืออาชีพ ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี สินค้าปลอดภัยและเชื่อถือได้ ในปี 2559 Heat Pump ได้มาตรฐานจากโรงงานเพียงบริษัทเดียวและเป็นบริษัทแรกในประเทศไทย โดยกระทรวงพลังงานมองเห็นว่าเทคโนโลยีนี้เป็นประโยชน์และสามารถประหยัดพลังงานให้กับภาคอุตสาหกรรมต่างๆ จึงได้รับรองมาตรฐานการประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงเบอร์ 5 นั่นหมายความว่าเทคโนยีลีดังกล่าวจะต้องมีค่า COD หรือค่าประสิทธิภาพความร้อนมากกว่า 3 จึงได้ได้รับฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงเบอร์ 5

ตั้งเป้าเติบโตแบบก้าวกระโดด พร้อมรุกตลาดตัวแทนจำหน่ายต่างประเทศ

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump จำหน่าย บูสเตอร์ปั๊ม บริษัทฯได้พยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่มาโดยตลอด ดังนั้นในปีนี้จึงเป้าหมายการเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยขยายเข้าไปในกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และเนื่องจากบริษัทฯมีการจำหน่ายเข้าไปในกลุ่มประเทศ CLMV จึงได้ตั้งเป้าขยายตัวแทนจำหน่ายไปต่างประเทศ อาทิ ประเทศพม่า กัมพูชา และประเทศในกลุ่มอาเซียน ซึ่งอุตสาหกรรมโรงแรมกำลังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และระบบฮีทปั้มนี้ยังเป็นระบบที่สามารถส่งไปติดตั้งให้กับลูกค้าในแต่ละพื้นที่หรือในแต่ละประเทศให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น เช่น พม่าเป็นประเทศที่ ณ ขณะนี้ ขาดแคลนพลังงานไฟฟ้าเป็นอย่างมาก หากนำระบบนี้เข้าไปใช้ จะช่วยมีการใช้พลังงานในปริมาณที่น้อยลง ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อประเทศอีกด้วย นอกจากนี้ บริษัทฯยังมีแผนในการประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้าผ่านช่องทางต่างๆ เช่น เว็บไซต์ หรือทำการตลาดโดยตรงกับกลุ่มลูกค้า และในขณะเดียวกันก็มีการบอกต่อของลูกค้าหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ จึงมั่นใจได้ในจุดเด่นของ เจ- เซเว่น คือเป็นบริษัทที่เติบโตด้วยนวัตกรรม มีองค์ความรู้ของตัวเอง ประกอบกับจรรยาบรรณความรับผิดชอบต่อตัวสินค้าและลูกค้าที่เป็นนโยบายหลักขององค์กร เครื่องทำน้ำร้อนแบบฮีมปั้ม Ecotech ปัจจุบัน เครื่องทำน้ำร้อนแบบฮีมปั้ม Ecotech มีส่วนแบ่งในตลาดเครื่องทำน้ำร้อนประเภทนี้มากกว่า 50% โดยกลุ่มลูกค้าประมาณ 80-90% เป็นกลุ่มอุตสาหกรรมโรงแรมและโรงพยาบาล ที่เหลือกระจายอยู่ในอุตสาหกรรมอื่นๆ อาทิ รีสอร์ท คลับเฮาส์ สปา สระว่ายน้ำ ภัตตาคาร ระบบซักรีด และอุตสาหกรรมทั่วไป

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump นิยมใช้ในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

เนื่องจากเทคโนโลยีของปั้มความร้อนหรือฮีทปั้ม จำหน่ายโซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม มีขีดความสามารถในการทำอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 60 องศาเซลเซียส จึงนิยมใช้ในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ และอนาคตบริษัทฯ เตรียมจะขยายไปในกลุ่มครัวเรือน ซึ่งนอกจากนี้บริษัทฯยังได้ตังเป้าความสำเร็จเติบโตแบบยั่งยืน ด้วยการสร้างนวัตกรรมเพื่อให้สังคมได้ประโยชน์ร่วมกัน จนสามารถเข้าสู่การระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯต่อไปในอนาคต ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ก็เป็นบริษัทแรกใบนประเทศไทยที่เราผลิตโดยคนไทยเอง เล็งเห็นว่าภายใต้เทคโนโลยีปั๊มความร้อน น่าจะต่อยอดไปใช้ในการทำอย่างอื่นได้นอกจากความร้อน นำรูปแบบการประหยัดพลังงานไปใช้ในกลุ่มเกษตรกร กลุ่มผู้บริโภคที่เป็น SMEs ให้ใช้ประโยชน์ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ต่อไปจะมีการวิจัยและนำมาผลิตเพื่อจะสู่ผู้บริโภคในอนาคต อีทปั้มที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ได้เก็บข้อมูลย้อนหลัง 4 ปี พบว่าการติดตั้งระบบฮีทปั้มสามารถประหยัดพลังงานได้กว่า 300 ล้านกิโลวัตต์ ลดการปลดปล่อย CO2 200 ล้านกิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า ส่วนแนวคิดการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มองว่าบริษัทเราทำธุรกิจประหยัดพลังงาน ซึ่งแน่นอนว่าต้องดำเนินการควบคู่ไปกับสิ่งแวดล้อม และภายใต้เป้าหมายที่ต้องดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน