ซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงานฮีทปั๊ม (Heat Pump) ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำเย็น (Chiller) ภายใต้เครื่องหมายการค้า จำหน่ายโซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับสระว่ายน้ำ และเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบแผ่น (Plate Heat Exchanger) ซึ่งได้รับความไว้วางใจในคุณภาพ และการใช้งานจากลูกค้าเสมอมา ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนฮีทปั๊ม วางระบบชิลเลอร์อุตสาหกรรม ติดตั้งชิลเลอร์ระบบทำความเย็น วางระบบแลกเปลี่ยนความร้อนความเย็น รับซ่อมระบบชิลเลอร์อุตสาหกรรม ติดตั้งชิลเลอร์ระบบทำความเย็น ผู้ผลิตเครื่องทำความเย็น ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนฮีทปั๊ม ABSOLUTE Heat Pump เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบแผ่น เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบคาโอริ KAORI Brazed Plate Heat Exchanger วางระบบแลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน เครื่องลดความชื้นไบโอแก๊ส วางระบบชิลเลอร์อุตสาหกรรม รับซ่อมระบบชิลเลอร์อุตสาหกรรม ติดตั้งชิลเลอร์ระบบทำความเย็น ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ผู้ผลิตเครื่องทำความเย็น ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนฮีทปั๊ม ABSOLUTE Heat Pump เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบแผ่น เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน วางระบบแลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน เครื่องลดความชื้นไบโอแก๊ส Heat Pump พลังงานความร้อนสำหรับอุตสาหกรรมช่วยประหยัดพลังงานได้ จะดีกว่าไหมถ้าเลือกใช้ Heat Pump สำหรับอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท ในปัจจุบันค่าไฟฟ้ามีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นในทุกวันอีกทั้งยังทำให้หลายๆอุตสาหกรรมต้องรับภาระแบกต้นทุนที่สูงขึ้นตลอดเวลาการมองหาพลังงานทดแทนมาเพื่อช่วยในการลดต้นทุนเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการต่างมองหามาตลอดเวลา และ ระบบ Heat Pump ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ถูกนำมาใช้ในหลายๆอุตสาหกรรม

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ปั๊มความร้อน

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ปั๊มความร้อน จำหน่ายโซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม นิยมเรียกกันอีกอย่างว่า ฮีทปั๊ม Heat Pump คือ เครื่องจักรที่ใช้ผลิตน้ำร้อนให้กับอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท เช่น โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม ร้านอาหาร เป็นต้น โดยน้ำร้อนที่ใช้จะอยู่ในช่วงอุณหภูมิที่เหมาะสมและสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ ซึ่งฮีทปั๊ม หรือ ปั๊มความร้อน เป็นอุปกรณ์ทำความร้อนที่ใช้ Compressor แบบเดียวกับเครื่องปรับอากาศ โดยการดึงความร้อนจากอากาศภายนอกที่อุณหภูมิปกติ ถ่ายเทความร้อนให้แก่น้ำหรือลมร้อน ส่วนความเย็นที่ได้สามารถนำไปใช้ร่วมในการปรับอากาศได้ ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ข้อดีของปั๊มความร้อน (ฮีทปั๊ม Heat pump) ช่วยลดต้นทุนให้ผู้ประกอบการ ในด้านการผลิตน้ำร้อนให้กับธุรกิจของตน ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ดี ใช้ไฟน้อยกว่าวิธีทำน้ำร้อนด้วยฮีทเตอร์ไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะเป็นพลังงานสะอาด ไม่ทำให้เกิดก๊าซเรือนกระจก ปลอดภัยจากไฟฟ้ารั่วและช็อตในขณะใช้น้ำร้อน เนื่องจากผู้ใช้น้ำร้อนไม่ได้สัมผัสกับเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยตรงนำลมเย็นที่ได้เป็นผลพลอยได้ ไปต่อท่อลมเพื่อนำลมเย็นไปใช้ตามตึกหรืออาคารต่างๆ ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ข้อเสียของปั๊มความร้อน (ฮีทปั๊ม Heat pump) การติดตั้งฮีทปั๊มและการดูแลรักษาซ่อมบำรุงจำเป็นต้องปรึกษาผู้ที่มีความเชี่ยวชาญดำเนินการให้เพื่อที่จะใช้งานปั๊มความร้อนอย่างถูกวิธีและมีประสิทธิภาพสูงสุดในการผลิต ต้องมีการคำนึงถึงการระบายอากาศของสถานที่ติดตั้งนั่นสามารถทำได้หรือไม่ ระบบฮีทปั๊มจะประกอบด้วยอุปกรณ์หลักดังนี้ ชุดคอยล์ร้อน (Condenser) ทำหน้าที่ระบายความร้อนสารทำความเย็น ชุดคอยล์เย็น (Evaporator) ทำหน้าที่ระบายความเย็นสารทำความเย็น เครื่องอัดไอ (Compressor) ทำหน้าที่เพิ่มแรงดันสารทำความเย็น วาล์วขยายตัว (Expansion Valve) ทำหน้าที่ลดแรงดันสารทำความเย็น

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต

ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต ออกแบบ และติดตั้ง จำหน่ายปั๊มน้ำ ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump และระบบหล่อเย็นด้วยน้ำแบบครบวงจร เพื่อการใช้งานในงานคูลลิ่งในอุตสาหกรรมเช่น การหล่อเย็นเครื่องจักร, แพคเกจชิลเลอร์, ระบบปรับอากาศขนาดใหญ่ ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ประกอบไปด้วย วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพเช่น คอมเพรซเซอร์ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย และบริการหลังการขายที่ดีสูงกว่ามาตรฐานทั่วไป ทำให้เราสามารถผลิตซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ที่มีประสิทธิภาพสูง และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทุกท่าน ทีมงานวิศวกรเซอร์วิสของเรา เป็นทีมงานผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์โดยตรงผ่านการเทรนนิ่งจากบริษัทฯ มาอย่างดี เราจึงสามารถให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยความรู้ความสามารถระดับสูงกว่ามาตรฐานทั่วไปและรวดเร็วภายใน 24 ช.ม. หลังจากได้รับการแจ้งปัญหา ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump เพื่อดำเนินธุรกิจด้านวิศวกรรมครบวงจรในระบบแลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น (Heat Transfer) ซึ่งประกอบด้วยการออกแบบ วิจัยและพัฒนา ผลิตและประกอบ รวมถึงการขายและบริการ ปัจจุบันบริษัทฯ ยังคงเน้นการพัฒนาบุคคลากรในด้านต่างๆ ของบริษัทฯ รวมถึงการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าถึงสถานที่ทำงาน เพื่อทำการวิเคราะห์และเก็บข้อมูลรายละเอียดต่างๆ อันจะทำให้แก้ปัญหาต่างๆ ได้ตรงจุด เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ผลิตภัณฑ์คุณภาพ-บริการเด่น เน้นความพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ อันเป็นเป้าหมายในการดำเนินงานของบริษัทฯ ตลอดมา

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump การทำงานของปั๊มความร้อน

ในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ Heat Pump ว่าสิ่งนี้จะนำมาช่วยในการประหยัดพลังงานสำหรับอุตสาหกรรมได้อย่างไร มีการทำงานอย่างไร และ อุตสาหกรรมใดบ้างที่ควรใช้ Heat Pump บ้างเราจะมาอธิบายกัน ทำความรู้จักกับ Heat Pump ว่าคืออะไร และ มีการทำงาน Heat Pump หรือ เรียกอีกอย่างว่า ปั๊มความร้อน เป็นแหล่งกำเนิดน้ำร้อนมีหน้าที่การถ่ายเทความร้อนในอุณหภูมิต่ำจากแหล่งหนึ่งไปยังแหล่งที่ต้องการความร้อน ซึ่งถือว่าHeat Pumpเป็นอุปกรณ์แหล่งกำเนิดน้ำร้อนที่โรงแรม โรงพยาบาล และ จำหน่าย บูสเตอร์ปั๊ม โรงงานอุตสาหกรรมที่มีการใช้น้ำร้อน โดยอาศัยหลักการถ่ายเทความร้อนจากแหล่งที่มีความร้อนสูงกว่าเพื่อมาผลิตน้ำ หรือ อากาศร้อน ฮีทปั๊ม (Heat Pump) เป็นเครื่องทำความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า เมื่อเทียบกับเครื่องทำความร้อนแบบอื่นเนื่องจากอาศัยหลักการถ่ายเท ทำให้ใช้พลังงานน้อยกว่าเครื่องทำความร้อนที่ใช้ฮีทเตอร์ อาจกล่าวสรุปได้ว่า ฮีทปั๊ม (Heat Pump) คืออุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายเทความร้อนจากแหล่งที่มีความร้อนสูงกว่าเพื่อมาผลิตน้ำ หรืออากาศร้อนโดยใช้อุปกรณ์เช่นเดียวกับเครื่องปรับอากาศแต่สามารถใช้ความร้อนที่ออกจากเครื่องเพื่อไปทำน้ำร้อน หรือ ลมร้อนส่วนความเย็นที่ได้สามารถนำไปใช้เป็นผลพลอยได้ ร้านอาหารก็นิยมนำไปใช้กันอย่างมาก เช่นกัน ดังนั้นHeat Pumpจะช่วยลดภาระการทำงานของระบบปรับอากาศ ลดปริมาณการเกิดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ลดการใช้เชื้อเพลิงในการเผาไหม้ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้โลกร้อนแถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย