ซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้มได้ลมเย็นเป็นผลพลอยได้ Siam Green Engineer เพราะปั๊มความร้อนใช้หลักการแลกเปลี่ยนความร้อนของสารทำความเย็นถ่ายเทให้กับน้ำ การทำงานตรงกันข้ามกับระบบแอร์ ระบบแอร์น้ำลมเย็นระบายลมร้อนออกส่วนฮีทปั๊มHeat Pump ทำน้ำร้อนและระบายลมเย็นออก ซี่งสามารถต่อเอาไปใช้งานได้ที่ Zero Cost ปั๊มความร้อน Heat Pump ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้มเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการ ออกแบบ ติดตั้ง และซ่อมบำรุง ปั๊มความร้อน Heat Pump คูลลิ่งทาวเวอร์ Cooling Tower เครื่องชิลเลอร์ Chiller ระบบปรับอากาศในอาคาร Air Conditioner และระบบหล่อเย็นด้วยน้ำแบบครบวงจร เรายังมีบริการออกแบบระบบประหยัดพลังงานสำหรับอาคารและโรงงาน และ บริการบำรุงรักษา การทดสอบการใช้งานของระบบ และการวิเคราะห์และควบคุมคุณภาพ ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง Heat Pump ไฮซ์มันน์ รุ่น High Efficiency ใช้วงจรสารทำความเย็นในการแลกเปลี่ยนความร้อน จากอากาศแวดล้อม สู่น้ำ เป็น Solution ช่วยคุณประหยัดต้นทุนการผลิตน้ำร้อน ประหยัดขึ้น 75% เมื่อเทียบกับฮีตเตอร์ไฟฟ้า และยังได้ลมเย็นเป็นผลพลอยได้สำหรับใช้งานในพื้นที่ใกล้เคียง ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม ประสิทธิภาพสูง ใช้สารทำความเย็นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทำลายชั้นบรรยากาศ ภายในตัวเครื่องใช้อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน ผลิตจากวัสดุฟู้ดเกรด ชนิด สแตนเลส สตีล SS316 ป้องกันการกัดกร่อนได้ดี ตัวเลือกเพิ่มเติม ชนิดดับเบิ้ลวอล ป้องกันการปนเปื้อนของสารทำความเย็นกรณีสารทำความเย็นรั่วซึม พัดลมระบายลมเย็น เป็นแบบ Centrifugal Fan สามารถเชื่อมต่อท่อลมเย็นไปใช้งาน ในจุดต่างๆ ได้

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม มีความทนทานสูง

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้มเป็นชุดอุปกรณ์ทำความร้อนที่ใช้ Compressor แบบเดียวกับที่ใช้ในเครื่องปรับอากาศ มาดึงความร้อนจาก อากาศภายนอกที่อุณหภูมิ ปกติแล้วถ่ายเทความร้อนให้แก่น้ำหรือลมร้อน ส่วนความเย็นที่ได้สามารถนำไปใช้เป็นผลพลอยได้ เพื่อทำลมเย็นใช้ร่วมในการปรับอากาศ หรือนำไปผสมกับ Fresh air เพื่อเข้าเครื่องทำความเย็นต่อไป ประหยัดพลังงานในการทำน้ำร้อน สามารถให้ค่าความร้อนแก่น้ำในปริมาณที่เท่ากันกับ ฮีทเตอร์ไฟฟ้า Electric Heater แต่กินไฟน้อยกว่า 3-4 เท่า เนื่องจากใช้การแลกเปลี่ยนความร้อนของสารทำความเย็น กับน้ำ ทำให้น้ำร้อน ซึ่งต่างจากฮีทเตอร์ไฟฟ้าที่เปลี่ยนพลังงานไฟฟ้าเป็นพลังงานความร้อนโดยตรง มีความทนทานสูง เนือ่งจาก ACT ใช้ Condenser ชนิด Tube in Tube / Tube in Tank ทำให้ ทนทานต่อการเกิดตระกรันจากน้ำที่ไปอุดตัน ตัว Condenser ในท้องตลาดทั่วไปมักใช้Condenser ชนิด Plate ซึ่งต้นทุนต่ำกว่าแต่อายุการใช้งานสั้นเพราะอุดตันง่ายมาก วัสดุอุปกรณ์ได้มาตรฐานสากล ACT ใช้คอมเพรซเซอร์ระดับ World Class ในการผลิตฮีทปั๊มHeat Pump และอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานยุโรป ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้มสารทำความเย็นรุ่นใหม่ล่าสุด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีทปั๊มHeat Pump ของ ACT ใช้สารทำความเย็น R410A ซึ่งเป็นสารทำความเย็นที่ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะกับสิ่งแวดล้อม ต่างจากสาร CFC ซึ่งก่อให้เกิดมลภาวะและยังทำให้โลกร้อน นอกจากนี้ยังได้ค่าความร้อนสูงเหมาะกับการทำน้ำร้อนอีกด้วย ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม จ่ายค่าไฟเพียง 25%

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้มจ่ายค่าไฟเพียง 25% ของเครื่องทำน้ำอุ่นแบบขดลวดไฟฟ้า และ เครื่องทำน้ำร้อนแบบ LPG ใช้พื้นที่ติดตั้งน้อยและ Siam Engineer ติดตั้งง่าย คอมเพรสเซอร์รุ่นพิเศษประหยัดพลังงาน และ ทนทาน เหมาะสำหรับการใช้งานทำน้ำร้อนโดยเฉพาะ ระบบถูกออกแบบให้ป้องกันสารเคมีปนเปื้อน และ หมดห่วงเรื่องไฟฟ้ารั่ว ทำงานราบรื่น ทุกสภาพอากาศ มีระบบละลายน้ำแข็งอัตโนมัติ หลักการทำงานเครื่องฮีทปั๊ม ชนิดอากาศสู่น้ำ Air to water Heat Pump คือ เครื่องจักรที่ใช้ผลิตน้ำร้อน โดยใช้วงจรสารทำความเย็นในการแลกเปลี่ยนพลังงานความร้อนจากอากาศ ไปสู่น้ำร้อนเพื่อใช้งาน กล่าวคือ ในขณะเครื่องฮีทปั๊มทำงาน เราจะได้น้ำร้อน และ อากาศเย็น ใช้งาน วงจรสารทำความเย็น ภายในวงจรสารทำความเย็น ประกอบไปด้วย อุปกรณ์หลัก 4 ชิ้น คือ คอมเพลสเซอร์ อุปกรณ์อัดไอ คอล์ยร้อน คอล์ยเย็น วาล์วลดแรงดัน โดยวงจรสารทำความเย็น เริ่มต้นจาก คอมเพลสเซอร์ เพื่มแรงดันสารทำความเย็น และอุณหภูมิสูงขึ้น และผ่านคอล์ยร้อนอุณหภูมิลดลงเปลี่ยนสถานะเป็นของเหลว โดยในเครื่องฮีตปั๊มใช้น้ำในการแลกเปลี่ยนความร้อน เพื่อได้น้ำอุณหภูมิสูงไปใช้งาน จากนั้นสารทำความเย็นเหลวแรงดันสูงผ่านวาล์วลดแรงดัน ทำให้จุดเดือดของสารทำความเย็นต่ำ สารทำความเย็นผ่านคอล์ยเย็น แลกเปลี่ยนความร้อนจากอากาศแวดล้อมเข้าสู่สารทำความเย็น จึงได้อากาศอุณหภูมิต่ำ เมื่อสารทำความเย็นเปลี่ยนสถานะเป็นก๊าซกลับสู่คอมเพลสเซอร์ วนเวียนกลายเป็นวงจรสารทำความเย็น ฮีทปั๊ม

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม นวัตกรรมประหยัดพลังงาน

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้มเป็นนวัตกรรมประหยัดพลังงานที่นำมาใช้กับเครื่องทำน้ำร้อนขนาดใหญ่ เครื่องทำน้ำร้อนในโรงแรม น้ำร้อนอุตสาหกรรมโรงแรม หรือ น้ำร้อนอุตสาหกรรมโรงพยาบาล เป็นต้น ปั๊มความร้อน Heat Pump คือ อุปกรณ์ที่ใช้ในการทำความร้อนจาก Compressor แบบเดียวกับที่ใช้ในเครื่องปรับอากาศ มาดึงความร้อนจาก อากาศภายนอกที่อุณหภูมิปกติแล้วถ่ายเทความร้อนให้แก่น้ำหรือลมร้อนส่วนประกอบของฮีทปั๊ม Triple E Heat Pump ระบบฮีทปั๊มตามความหมายของ ARI Air Condition and Refrigeration Institute จะประกอบด้วยอุปกรณ์หลักดังนี้ ชุดคอยล์ร้อน Condenser มีหน้าที่ระบายความร้อนจากสารทำงานไปสู่แหล่งระบายความร้อน ชุดคอยล์เย็น Evaporator ทำหน้าที่ดูดความร้อนจากแหล่งความร้อน เครื่องอัดไอ Compressor ทำหน้าที่อัดไอของสารทำงาน Working Substance ให้มีอุณหภูมิสูงกว่าอุณหภูมิรอบ Condenser เพื่อการถ่ายเทความร้อนออกจากสารทำงาน Expansion Valve หรืออาจเรียกว่า วาล์วขยายตัว ในกรณีที่ระบบมีขนาดเล็กจะใช้ท่อขนาดเล็ก Capillary Tube แทน มีหน้าที่ลดความดันของสารทำงาน อุปกรณ์เสริม ได้แก่ ถังน้ำหุ้มฉนวน มีหน้าที่สำคัญสองประการด้วยกันคือ กักเก็บน้ำเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของอาคาร และเพื่อแบ่งระดับอุณหภูมิน้ำในกรณีที่มีมากกว่าหนึ่งถัง นอกจากนั้นจะมีอุปกรณ์ประกอบอื่นๆ ได้แก่ ปั๊มน้ำ ชุดควบคุมและวัดความดัน ชุดควบคุมและวัดอุณหภูมิ ชุดควบคุมและตรวจวัดค่าทางไฟฟ้า ซ่อม ขายและติดตั้ง Hybrid Heat-Pump