ซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม

ซ่อมขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม. เครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม. เครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม. เครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม. ซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับโรงแรม กทม เครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน ยังคงเหลืองานหุ้มฉนวนและแจ็กเก็ต รวมทั้งงานเดินเครื่อง ใช้ในโรงแรม โรงพยาบาล รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ฟิตเนส โดยมีขนาดมาตรฐาน 10-65 ประหยัดพลังานในการทำน้ำร้อน สามารถให้ค่าความร้อนแก่น้ำในปริมาณที่ท่ากันกับ ฮีทเตอร์ไฟฟ้า (Electric Heater) แต่กินไฟน้อยกว่า 3-4 เท่า ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม. เป็นพลังานสะอาด ลดภาวะโลกร้อน เนื่องจากปั๊มความร้อนรุ่นมาตรฐานใช้สารทำความเย็น R134a ซึ่งเป็นสารทำความเย็นในอนาคต ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะกับสิ่งวดล้อม นอกจากนี้ยังได้ค่า ความร้อนสูงหมาะกับการทำน้ำร้อนอีกด้วย ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม. ได้ลมเย็นเป็นผลพลอยได้ โดยสามารถนำลมเย็นที่ได้ไปใช้ในการปรับอากาศให้กับห้องเครื่องหรือห้องพักคนงานได้ฟรี ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม. ปลอดภัย ปลอดภัยจากไฟฟ้าดูด หมดกังวลเรื่องไฟฟ้ารั่วและซ๊อตขณะใช้น้ำร้อน เนื่องจากเป็นน้ำรอบจากระบบส่วนกลาง ผู้ใช้ไม่ได้สัมผัสกับเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยตรง ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม. ออกแบบตามการใช้งาน เหมาะกับการใช้งานจริง มีทั้งชนิด Air to Water Heat pump และ Water to Water Heat pump. ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม. โครงสร้างหล็ก หรือสแตนเลส แข็งแรงคงทน สามารถปรับให้ขนาดเข้ากับพื้นที่ติดตั้ง สารทำความเย็น R134a, R407c, R22 Condenser : Plate Heat Exchanger, Titanium Coil,Tube in Tube heat exchanger (Coaxial Coil), Shell and Tube heat exchanger

ข้อดีของซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม.

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม. ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม เป็นทางเลือกในการผลิตน้ำร้อนประหยัดพลังงานแทนฮีทเตอร์ไฟฟ้า (Electric Heater) กินไฟน้อยกว่าการทำน้ำร้อนด้วยฮีทเตอร์ไฟฟ้า 3-4 เท่า ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม.คำใช้จ่ายในการทำน้ำร้อนน้อยกว่าวิธีการทำน้ำร้อนแบบอื่นๆ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เนื่องจากใช้สารทำความเย็น R134a ไม่ก่อให้เกิดก๊าชทำลายเรือนกระจก นอกจากนี้ยังไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม และไม่ติดไฟ ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม. ปลอดภัยจากไฟฟ้ารั่วและช็อตในขณะใช้น้ำร้อน เนื่องจากผู้ใช้น้ำร้อนไม่ได้สัมผัสกับเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยตรง ได้ลมเย็นเป็นผลพลอยได้ โดยสามารถนำลมเย็นที่ได้ไปต่อท่อลมเพื่อนำลมเย็นไปใช้ตามต้องการ ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม. ปั๊มความร้อน (Heat Pump) ใช้อุปกรณ์ที่มีลักษณะการทำงานคล้ายกับระบบปรับอากาศทั่วๆ ไป โดยอุปกรณ์หลักของฮีทปั๊ม คือ คอมเพรสซอร์, คอนเดนเชอร์, อีแวปอเรตอร์, วาล์วลดแรงดัน (Expansion Valve) โดยเมื่อสารคำความเย็นดูดรับความร้อนจากอากาศจะระเหยเป็นไอภายในอีแวปอเรเตอร์และจะไหลต่อไปยังคอมเพรสซอร์ โดยสารทำความเย็นจะถูกอัดให้มีแรงดันและอุณหภูมิสูง จากนั้นจะไหลไปยังคอนเดนเซอร์เพื่อถ่ายเทความร้อนให้กับน้ำทำให้น้ำร้อนขึ้น เมื่อสูญเสียความร้อนสารทำความเย็นจะกลั่นตัวเป็นของเหลว ขณะไหลไปยังวาล์วลดแรงดัน จากนั้บจะไปแลกเปลี่ยนความร้อนกับอากาศ อีกครั้ง และกลายเป็นไอ เป็บวัฏจักรแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนได้น้ำร้อนที่ต้องการ

เครื่องทำน้ำร้อน ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม.

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม.เครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน ได้รับฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงจากกระทรวงพลังงาน จำหน่ายโซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับสระว่ายน้ำ ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม.ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำน้ำร้อน 3-4 เท่า สามารถทำน้ำร้อนอุณหภูมิสูงสุดไม่เกิน 70 องศาเซลเซียสได้ลมเย็นเป็นผลพลอยได้ ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทม. ใช้น้ำยา R134a หรือ R407C เหมาะกับ โรงแรม, รีสอร์ท, โรงพยาบาล, สปา, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, โรงงาน ที่มีการใช้น้ำร้อนปริมาณมากๆ Siam Green Engineer ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 ดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่าย และติดตั้งงานวิศวกรรมระบบน้ำร้อน ประปา ปรับอากาศ และระบบประหยัดพลังงาน โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำร้อน ภายใต้แบรนด์ Rheem ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นนำอันดับที่ 1 ที่แพร่หลายและได้รับและได้รับความเชื่อถือจากวิศวกรระบบน้ำร้อนทั่วโลกด้วยระบบทำน้ำร้อนแบบหม้อต้ม (Staring Water Heaters and Hot Water Boiler) โดยจำหน่ายและติดตั้งระบบน้ำร้อนดังกล่าวให้กับโรงแรมต่างๆในประเทศไทยที่ผ่านมา นวัตกรรมเครื่องทำน้ำร้อนฮีมปั้มประหยัดพลังงาน ระบบเครื่องทำน้ำร้อน ระบบฮีทปั๊ม ซึ่งเป็นที่นิยมใช้ในต่างประเทศ แต่ในเมืองไทยยังไม่มีใครออกแบบหรือผลิตเพื่อนำมาใช้ บริษัทฯจึงมีแนวคิดออกแบบและผลิตเครื่องทำน้ำร้อนระบบประหยัดพลังงาน Energy Saving Technology เป็นแห่งแรกในประเทศไทย และจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Ecotech (EcoTechHeat Pump) โดย Heat Pump หรือปั้มความร้อน นั้นเป็นเทคโนโลยีที่ดึงเอาพลังงานความร้อนจากสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นอากาศรอบตัวเรา ที่เรียกว่า Renewable Energy ที่นับว่าเป็นพลังงานที่ฟรีเช่นเดียวกับพลังงานแสงอาทิตย์

การนำพลังงานความร้อนของอากาศมาใช้ประโยชน์

การนำพลังงานความร้อนของอากาศมาใช้ประโยชน์เพื่อเป็นแหล่งพลังงานป้อนให้กับ Heat Pump และเมื่อนำเอาความร้อนจากอากาศมาใช้ ซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับรีสอร์ท กทม ผลพลอยได้ของระบบปั้มความร้อนคือการคืนลมเย็นออกสู่สิ่งแวดล้อม ทำให้บรรยากาศภายนอกเย็นลง ทั้งยังไม่มีการปล่อย CO2 ออกสู่ภายนอก ตลอดจนช่วยประหยัดพลังงานและลดต้นทุนการผลิตน้ำร้อนได้มากกว่า 70% เมื่อเทียบกับเครื่องทำน้ำร้อนไฟฟ้าทั่วไป เครื่องทำน้ำร้อน Siam Green Engineer จะดึงพลังงานความร้อนจากรอบตัวที่มีอากาศร้อนชื้นของประเทศไทยประมาณ 35 องศาเซลเซียสเข้าสู่ภายในเครื่องปั้ม สามารถผลิตน้ำร้อนได้ที่อุณหภูมิ 60 องศาเซลเซียส เมื่อคายความร้อนไปให้กับน้ำแล้ว อากาศจะคืนกลับออกมาสู่สิ่งแวดล้อมกลายเป็นลมเย็น ดังนั้นเมื่อนำเครื่องทำน้ำร้อนชนิดนี้ไปติดตั้งที่ใดก็ตาม จะทำให้โลกเย็นลง ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมและยังใช้พลังงานการผลิตน้ำร้อนเพียง 1 ใน 3 เมื่อเทียบกับเครื่องทำน้ำร้อนทั่วไป Siam Green Engineer ผ่านมาตรฐานฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงเบอร์ 5 เครื่องทำน้ำร้อน หลังจากการพัฒนาและต่อยอดให้นวัตกรรมประหยัดพลังงานแล้ว เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเทคโนโลยีดังกล่าวประหยัดพลังงานได้จริง จำเป็นต้องมีมาตรฐานรับรองว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้น เมื่อประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯได้ริเริ่มโครงการทดสอบเทคโนโลยี Heat Pump เพื่อส่งสินค้าของบริษัทฯ ได้รับการพัฒนามาโดยตลอดเข้าไปทดสอบ สำหรับเทคโนโลยีที่จะผ่านเกณฑ์มาตรฐานการประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงเบอร์ 5 ซึ่งออกโดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) กระทรวงพลังงานนั้น จะต้องมีความสามารถในการประหยัดพลังงานมากกว่าการใช้พลังงานไฟฟ้ากว่า 3 เท่า