ซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม

ซ่อมขายและติดตั้งฮีตปั้ม สมุย ใช้งานจริง ทั้งด้านความเย็นที่ต้องการ

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุย ใช้งานจริง ทั้งด้านความเย็นที่ต้องการ

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุย ใช้งานจริง ทั้งด้านความเย็นที่ต้องการ

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุยเป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจำหน่าย เพื่อใช้ในงานอุตสาหกรรมมากว่า 10 ปี มีความชำนาญในการออกแบบระบบชิลเลอร์ วางระบบชิลเลอร์อุตสาหกรรม รับซ่อมระบบชิลเลอร์อุตสาหกรรม ติดตั้งชิลเลอร์ระบบทำความเย็น ผู้ผลิตเครื่องทำความเย็น ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนฮีทปั๊ม Heat Pump ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน และซ่อมบำรุง โดยคำนึงถึงคุณภาพและความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ คุณสมบัติของซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุย ประหยัดไฟ ด้วยคอมเพรสเซอร์สโครล์ (Scroll Compressor) หรือ Semi-Hermetic ประสิทธิภาพสูง สารทำความเย็น R22, R407C, R410A, R134A ใช้ Evaporator ที่เหมาะกับการใช้งาน มีทั้งแบบ Plate Heat Exchanger, Shell & Tube Heat Exchanger, Copper/Titanium Coil ติดตั้งปั๊มน้ำเย็นมาพร้อมกับ Chiller ทำให้การสั่งงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ตู้ควบคุมพร้อมคอนโทรลเลอร์ แสดงอุณหภูมิน้ำเย็นและสัญญาณไฟ, สถานะการทำงานของ Chiller รวมถึงสัญญาณเตือน (Alarm) ต่างๆ เมื่อเกิดเหตุผิดปกติ ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุยอุปกรณ์ป้องกันเครื่อง Chiller ประกอบด้วย Flow Switch, High-Low Pressure Switch, Circuit Breaker, Phase Protection, Overload Protection ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุย ออกแบบตามความต้องการได้ตั้งแต่ขนาดเล็ก (1 ตัน) จนถึงขนาดใหญ่ ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุยเหมาะสมกับ Application การใช้งานจริง ทั้งด้านความเย็นที่ต้องการ, ขนาดของเครื่องเข้ากับพื้นที่ติดตั้งหน้างาน ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุย ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนฮีทปั๊ม (Heat Pump) และเป็นผู้ผลิตเครื่องทำน้ำเย็น (Chiller) ได้ถูกจัดตั้งขึ้นในปี 2546 เพื่อดำเนินธุรกิจด้านวิศวกรรมครบวงจร จำหน่ายโซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับสระว่ายน้ำ

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุย แลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น (Heat Transfer)

การวางระบบแลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น (Heat Transfer) ซึ่งประกอบด้วยการออกแบบ, วิจัยและพัฒนา, ผลิตและประกอบ รวมถึงการขายและบริการ ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนฮีทปั๊ม (Heat Pump) เครื่องทำน้ำเย็น (Chiller) ประสิทธิภาพสูง วางระบบชิลเลอร์อุตสาหกรรม รับซ่อมระบบชิลเลอร์อุตสาหกรรม ติดตั้งชิลเลอร์ระบบทำความเย็น ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุย นอกจากนี้ ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุยยังจำหน่ายเครื่องลดความชื้นไบโอแก๊ส (Gas Dryer / Dehumidifier) ในโรงไฟฟ้าชีวภาพและ Absorption Chiller ซึ่งผลิตในประเทศไทยอีกด้วย อีกทั้งยังวางระบบชิลเลอร์อุตสาหกรรม รับซ่อมระบบชิลเลอร์อุตสาหกรรม ติดตั้งชิลเลอร์ระบบทำความเย็น ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุย ผู้ผลิตเครื่องทำความเย็น ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนฮีทปั๊ม ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุย เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบแผ่น เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบคาโอริ KAORI Brazed Plate Heat Exchanger วางระบบแลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น ผลิตเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน เครื่องลดความชื้นไบโอแก๊ส สามารถผลิตน้ำร้อนได้ตั้งแต่อุณหภูมิ 40-70 องศาเซลเซียส จึงเหมาะสำหรับการทำน้ำ ร้อนทั้งในภาคอุตสาหกรรมและบริการ เช่น โรงแรม, รีสอร์ท, คอนโดมิเนียม, โรงพยาบาล และ รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรม หรือหน่วยงานต่างๆที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้น้ำร้อนในการดำเนินธุรกิจ ยิ่งกว่านั้นซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุยยังให้ลมเย็นซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตน้ำร้อนอีกด้วย ซึ่งสามารถนำไปใช้ในพื้นที่ส่วนอื่นๆภายในอาคาร อาทิ ห้องอาหาร, ห้องโถง, ห้องซักรีด อื่นๆ เพื่อช่วยระบายอากาศและลดค่าไฟฟ้าของเครื่องปรับอากาศได้เป็นอย่างดี จำหน่ายโซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุย ผลิตความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุย เป็นระบบการผลิตความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง บริการรื้อและติดตั้ง ระบบน้ำร้อน น้ำเย็น ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะและลดภาวะโลกร้อน Heat Pump จึงเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับอนาคตที่เชื้อเพลิงในธรรมชาติเริ่มลดน้อยลงและมีราคาสูงขึ้น ผลประหยัดและปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ที่ลดลงจากการใช้ Heat Pump ทดแทนการผลิตน้ำในเชื้อเพลิงแต่ละประเภท หากใช้ฮีทปั๊มแทนเครื่องทำน้ำร้อน (Electric Heater) จะประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำน้ำร้อนได้มากถึง 76% และสามารถลดการปล่อย CO2 ได้มากถึง 75% หากใช้ฮีทปั๊มแทนน้ำมันเตา (Bunker Oil) จะประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำน้ำร้อนได้มากถึง 69% และสามารถลดการปล่อย CO2 ได้มากถึง 84% หากใช้ฮีทปั๊มแทนแก๊สแอลพีจี (LPG) จะประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำน้ำร้อนได้มากถึง 58% และสามารถลดการปล่อย CO2 ได้มากถึง 82% หากใช้ฮีทปั๊มแทนแก๊สธรรมชาติ (Natural Gas) จะประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำน้ำร้อนได้มากถึง 41% และสามารถลดการปล่อย CO2 ได้มากถึง 78% ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุย ระบบ Online Service ของ heat pump เป็นระบบที่ช่วยบริการให้ผู้ใช้งานฮีทปั๊ม และอุปกรณ์ต่างๆ ของทาง heat pump ได้ตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ ปรับตั้งค่าต่างๆ ของอุปกรณ์ และสภาพความพร้อมใช้งานต่างๆได้อย่าง สะดวก รวดเร็ว โดยผ่านทางโปรแกรม ที่สามารถเข้าถึงการดูข้อมูลทั้งหมด ได้จากอินเทอร์เน็ต และยังมีผู้ดูแลระบบจากทางเรา คอยตรวจสอบและให้คำปรึกษาเราได้รวบรวมผลงานการนำฮีทปั๊มมาใช้ทำน้ำร้อน และลดความชื้นในอากาศ การติดตั้งใช้งานในอาคารต่างๆ

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุย ดูดสารทำความเย็นที่เป็นแก๊สความดันต่ำ

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุยปรับปรุงระบบผลิตน้ำร้อนประหยัดพลังงานโดยฮีตปั้ม สมุย Heat Pump เปลี่ยนถังเก็บน้ำร้อน Hot Water Storage Tank และ ซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับรีสอร์ท กทม ปรับปรุงระบบควบคุมปั้มน้ำเสริมแรงดัน Booster Pump Control by VSD โครงการปรับปรุงระบบผลิตน้ำร้อนประหยัดพลังงานโดยฮีทปัม Leafs Heat Pump โครงการ โรงแรมซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุยรับผลิตสินค้าเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนเย็น อุปกรณ์หลักที่สำคัญของเครื่องปั้มความร้อน Heat Pump คอมเพรสเซอร์ (Compressor) ทำหน้าที่ดูดสารทำความเย็นที่เป็นแก๊สความดันต่ำและอุณหภูมิต่ำจากอีวาพอเรเตอร์ Evaporator แล้วอัดแก๊สนี้ให้มีความดันสูงขึ้นและมีอุณหภูมิสูงขึ้นด้วย ส่งเข้ายังคอนเดนเซอร์ (Condenser) คอนเดนเซอร์ (Condenser) ทำหน้าที่ระบายความร้อนออกจากสารทำความเย็น ไปสู่แหละความร้อน วาล์วลดแรงดัน (Expansion Valve) ทำหน้าที่ลดแรงดันของสารทำความเย็น อีวาพอเรเตอร์ (Evaporator) หรืออาจเรียกว่าคอล์ยเย็น ทำหน้าที่ระบายความเย็นสารทำความเย็น