ซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ระบบน้ำร้อนประหยัดพลังงาน

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ระบบน้ำร้อนประหยัดพลังงาน

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ระบบน้ำร้อนประหยัดพลังงาน

ระบบน้ำร้อนฮีทปั๊ม Heat Pump Siam Green Engineer เป็นเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าเครื่อง ทำน้ำร้อนแบบอื่นๆ ถึง 4 เท่า เครื่องจะเปลี่ยนความร้อนจากอากาศ มาเป็นพลังงานความร้อนในอุณหภูมิที่เหมาะกับการใช้งาน (ถ่ายเทความร้อนจากอากาศให้น้ำ) โดยเครื่องจะใช้พลังงานไฟฟ้าเพียง 25% ของพลังงานความร้อนที่ได้ 100% โดยพลังงานอีก 75% ได้มาจากอากาศรอบตัวเรา นอกจากนี้ยังได้รับลมเย็นซึ่งเป็นผลพลอยได้ สามารถนำไปใช้งานได้เหมาะสมในหลายรูปแบบ เช่นปรับอากาศให้ทางเดิน โถงลิฟท์ ห้องเก็บของ หรือห้องไฟฟ้า ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump เช่นเดียวกับ Air Source Heat Pump เครื่องจะเปลี่ยนความร้อนจากน้ำด้านเย็น มาเป็นพลังงานความร้อนในอุณหภูมิที่เหมาะกับการใช้งาน (ถ่ายเทความร้อนจากน้ำด้านเย็นให้น้ำร้อน) โดยเครื่องจะใช้พลังงานไฟฟ้าเพียง 25% ของพลังงานความร้อนที่ได้ 100% โดยพลังงานอีก 75% ได้มาจากน้ำด้านเย็น ทำให้น้ำด้านเย็นขาออกจากเครื่องฮีทปั๊มมีอุณหภูมิต่ำลง ซึ่งเป็นผลพลอยได้ สามารถนำไปใช้งานได้เหมาะสมในหลายรูปแบบ เช่น นำไปช่วยลดภาระทำความเย็นของชิลเลอร์(Chiller) หรือช่วยระบายความร้อนของน้ำจากหอผึ่งน้ำ (Cooling Tower) Hot Water Heat Pump จึงเป็นเครื่องทำน้ำร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงและประหยัดค่าใช้จ่าย กว่าฮีตเตอร์ไฟฟ้า และเชื้อเพลิงอื่่นๆ ทุกชนิด อีกทั้งยังช่วยลดการปล่อย CO2 ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดภาวะโลกร้อนในปัจจุบันได้อีกด้วย

ระบบน้ำร้อนฮีทปั๊ม และการนำไปใช้งาน

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump Siam Engineer เป็นเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด สามารถผลิตน้ำร้อนได้ตั้งแต่อุณหภูมิ 40-70 องศาเซลเซียส จึงเหมาะสำหรับการทำน้ำ ร้อนทั้งในภาคอุตสาหกรรมและบริการ เช่น โรงแรม, รีสอร์ท, คอนโดมิเนียม, โรงพยาบาล และ รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรม หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้น้ำร้อนในการดำเนินธุรกิจ ยิ่งกว่านั้น Heat Pump ยังให้ลมเย็นซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตน้ำร้อนอีกด้วย ซึ่งสามารถนำไปใช้ในพื้นที่ส่วนอื่นๆ ภายในอาคาร อาทิ ห้องอาหาร, ห้องโถง, ห้องซักรีด อื่นๆ เพื่อช่วยระบายอากาศและลดค่าไฟฟ้าของเครื่องปรับอากาศได้เป็นอย่างดี Heat Pump เป็นระบบการผลิตความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะและลดภาวะโลกร้อน Heat Pump จึงเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับอนาคตที่เชื้อเพลิงในธรรมชาติเริ่มลดน้อยลงและมีราคาสูงขึ้น ผลประหยัดและปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ที่ลดลงจากการใช้ Heat Pump ทดแทนการผลิตน้ำในเชื้อเพลิงแต่ละประเภท หากใช้ฮีทปั๊มแทนเครื่องทำน้ำร้อน (Electric Heater) จะประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำน้ำร้อนได้มากถึง 76% และสามารถลดการปล่อย CO2 ได้มากถึง 75% หากใช้ฮีทปั๊มแทนน้ำมันเตา (Bunker Oil) จะประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำน้ำร้อนได้มากถึง 69% และสามารถลดการปล่อย CO2 ได้มากถึง 84% หากใช้ฮีทปั๊มแทนแก๊สแอลพีจี (LPG) จะประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำน้ำร้อนได้มากถึง 58% และสามารถลดการปล่อย CO2 ได้มากถึง 82% หากใช้ฮีทปั๊มแทนแก๊สธรรมชาติ (Natural Gas) จะประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำน้ำร้อนได้มากถึง 41% และสามารถลดการปล่อย CO2 ได้มากถึง 78%

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump สะดวก รวดเร็ว โดยผ่านทางโปรแกรม

ระบบ Online Service ของ Leafs heat pump บริการรื้อและติดตั้ง ระบบน้ำร้อน น้ำเย็น เป็นระบบที่ช่วยบริการให้ผู้ใช้งานฮีทปั๊ม และอุปกรณ์ต่างๆ ของทาง Leafs heat pump ได้ตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ ปรับตั้งค่าต่างๆ ของอุปกรณ์ และสภาพความพร้อมใช้งานต่างๆ ได้อย่าง สะดวก รวดเร็ว โดยผ่านทางโปรแกรม ที่สามารถเข้าถึงการดูข้อมูลทั้งหมด ได้จากอินเทอร์เน็ต และยังมีผู้ดูแลระบบจากทางเรา คอยตรวจสอบและให้คำปรึกษาเราได้รวบรวมผลงานการนำฮีทปั๊มมาใช้ทำน้ำร้อน และลดความชื้นในอากาศ การติดตั้งใช้งานในอาคารต่างๆ ตาม link ด้านล่างนี้ ส่งมอบงานปรับปรุงระบบน้ำร้อนประหยัดพลังงานโดยใช้ฮีทปั๊ม ระบบน้ำร้อนประหยัดพลังงาน, HEATPUMP, ฮีทปั๊ม, เครื่องทำน้ำร้อน, เครื่องลดความชื้น, จัดเก็บข้อมูล วิเคราะห์ ควบคุม SERVICE และดูแล ผ่านระบบ ONLINE ผลิตภัณฑ์ บริการ เปิดประสบการณ์คุณภาพ ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ด้วยประสบการณ์และคุณภาพของการให้บริการ ทำให้เราได้รับความเชื่อถือจากลูกค้ามากมายจากทั่วทุกมุมโลก เรามีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า เตาอบ เตาไฟฟ้า ตู้เย็น ตู้แช่แข็ง และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่อื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมจะดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณถึงที่ นอกจากนี้ ทีมช่างยังได้เตรียมชิ้นส่วนสำรองสำหรับการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณให้กลับมาใช้งานได้เป็นปกติในทันที ให้คุณไม่ต้องเสียเวลารอการซ่อมนานนั่นเอง ตัวเลือกการเข้าซ่อม สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ยังอยู่ภายในระยะเวลาการรับประกัน ทำการซ่อมโดยผู้เชี่ยวชาญซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ไม่มีค่าบริการในการซ่อม คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการใช้งานและป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในการใช้งานเดิมในอนาคต

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump นัดหมายทางออนไลน์

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump จำหน่ายโซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับสระว่ายน้ำ เตรียมหมายเลขผลิตภัณฑ์ (E-Nr) ให้พร้อมก่อนทำการนัดหมายการซ่อม เตรียมข้อมูลการซื้อผลิตภัณฑ์ให้พร้อม แสดงใบชำระเงินจากการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าให้กับทีมช่างของเราเพื่อตรวจสอบการรับประกันสินค้า สามารถนัดหมายการเข้าซ่อมได้ผ่านทางออนไลน์และสายด่วนจาก Bosch สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่นอกเหนือระยะเวลาการรับประกัน ทำการซ่อมโดยผู้เชี่ยวชาญ ชิ้นส่วนสำรองของแท้จาก ข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณหากไม่สามารถทำการซ่อมได้ รับประกันการซ่อม 12 เดือน เตรียมหมายเลขผลิตภัณฑ์ (E-Nr) ให้พร้อมก่อนทำการนัดหมายการซ่อม เตรียมข้อมูลต่างๆ เช่นอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์เพื่อตรวจสอบว่าควรทำการซ่อม การนัดหมายทีมช่างเพื่อเข้าเช็คเครื่องใช้ไฟฟ้าทางออนไลน์ คุณสามารถทำการนัดหมายการเข้าซ่อมออนไลน์ได้ผ่านทาง Bosch Home Appliances Service ได้ง่ายๆ เพียงแค่กรอกหมายเลขผลิตภัณฑ์ (E-Nr) ของคุณ และเตรียมหมายเลข E-Nr ไว้ให้พร้อมเพื่อให้ทีมช่างตรวจสอบเพื่อรับการบริการจากทีมช่างมืออาชีพของเรา ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump หมายเลขผลิตภัณฑ์ (E-Nr) นั้นจะแสดงอยู่ที่ตัวเครื่องของผลิตภัณฑ์ โดยจะขึ้นต้นด้วยตัวอักษร 3 ตัว ตามด้วยตัวเลขและตัวอักษรปนกันไป เครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Bosch นั้นจะมีหมายเลขผลิตภัณฑ์ที่ลงท้ายด้วยเครื่องหมายพร้อมตัวเลข 2 ตัวนั่นเอง