ซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ภายใต้แบรนด์ Siam Green Engineer

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ภายใต้แบรนด์ Siam Green Engineer

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ภายใต้แบรนด์ Siam Green Engineer

บริษัท Siam Green Engineer Siam Green Engineer ได้พยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่มาโดยตลอด ดังนั้นในปีนี้จึงเป้าหมายการเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยขยายเข้าไปในกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และเนื่องจากบริษัทฯมีการจำหน่ายเข้าไปในกลุ่มประเทศ CLMV จึงได้ตั้งเป้าขยายตัวแทนจำหน่ายไปต่างประเทศ อาทิ ประเทศพม่า กัมพูชา และประเทศในกลุ่มอาเซียน ซึ่งอุตสาหกรรมโรงแรมกำลังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และระบบฮีทปั้มนี้ยังเป็นระบบที่สามารถส่งไปติดตั้งให้กับลูกค้าในแต่ละพื้นที่หรือในแต่ละประเทศให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น เช่น พม่าเป็นประเทศที่ ณ ขณะนี้ ขาดแคลนพลังงานไฟฟ้าเป็นอย่างมาก หากนำระบบนี้เข้าไปใช้ จะช่วยมีการใช้พลังงานในปริมาณที่น้อยลง ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อประเทศอีกด้วย นอกจากนี้ ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ยังมีแผนในการประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้าผ่านช่องทางต่างๆ เช่น เว็บไซต์ หรือทำการตลาดโดยตรงกับกลุ่มลูกค้า และในขณะเดียวกันก็มีการบอกต่อของลูกค้าหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ จึงมั่นใจได้ในจุดเด่นของ เจ- เซเว่น คือเป็นบริษัทที่เติบโตด้วยนวัตกรรม มีองค์ความรู้ของตัวเอง ประกอบกับจรรยาบรรณความรับผิดชอบต่อตัวสินค้าและลูกค้าที่เป็นนโยบายหลักขององค์กร เครื่องทำน้ำร้อนแบบฮีมปั้ม Siam Green Engineer ปัจจุบัน เครื่องทำน้ำร้อนแบบฮีมปั้ม Siam Green Engineerมีส่วนแบ่งในตลาดเครื่องทำน้ำร้อนประเภทนี้มากกว่า 50% โดยกลุ่มลูกค้าประมาณ 80-90% เป็นกลุ่มอุตสาหกรรมโรงแรมและโรงพยาบาล ที่เหลือกระจายอยู่ในอุตสาหกรรมอื่นๆ อาทิ รีสอร์ท คลับเฮาส์ สปา สระว่ายน้ำ ภัตตาคาร ระบบซักรีด และอุตสาหกรรมทั่วไป

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ปั้มความร้อน

เนื่องจากเทคโนโลยีของปั้มความร้อนหรือฮีทปั้ม มีขีดความสามารถในการทำอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 60 องศาเซลเซียส Siam Engineer จึงนิยมใช้ในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ และอนาคตบริษัทฯ เตรียมจะขยายไปในกลุ่มครัวเรือน ซึ่งนอกจากนี้บริษัทฯยังได้ตังเป้าความสำเร็จเติบโตแบบยั่งยืน ด้วยการสร้างนวัตกรรมเพื่อให้สังคมได้ประโยชน์ร่วมกัน จนสามารถเข้าสู่การระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯต่อไปในอนาคต กล่าวเพิ่มเติม เนื่องจากเราก็เป็นบริษัทแรกใบนประเทศไทยที่เราผลิตโดยคนไทยเอง เล็งเห็นว่าภายใต้เทคโนโลยีปั๊มความร้อน น่าจะต่อยอดไปใช้ในการทำอย่างอื่นได้นอกจากความร้อน นำรูปแบบการประหยัดพลังงานไปใช้ในกลุ่มเกษตรกร กลุ่มผู้บริโภคที่เป็น SMEs ให้ใช้ประโยชน์ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ต่อไปจะมีการวิจัยและนำมาผลิตเพื่อจะสู่ผู้บริโภคในอนาคต อีทปั้มที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump กล่าวว่าบริษัทได้เก็บข้อมูลย้อนหลัง 4 ปี พบว่าการติดตั้งระบบฮีทปั้มสามารถประหยัดพลังงานได้กว่า 300 ล้านกิโลวัตต์ ลดการปลดปล่อย CO2 200 ล้านกิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า ส่วนแนวคิดการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มองว่าบริษัทเราทำธุรกิจประหยัดพลังงาน ซึ่งแน่นอนว่าต้องดำเนินการควบคู่ไปกับสิ่งแวดล้อม และภายใต้เป้าหมายที่ต้องดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน ด้วยการต่อยอดการดำเนินธุรกิจในลักษณะเช่นนี้ไปพร้อมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ที่จะเสริมสร้างสังคมนี้ให้ประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้น มีสิ่งแวดล้อมที่ดี และเพื่อลูกค้า สังคม และโลกใบนี้ได้รับประโยชน์ร่วมกัน

ทำไมต้องซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump

บริษัทของเรา มีเครื่องมืออันสมัย ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump พร้อมด้วยโรงงานที่มีศักยภาพในการผลิต Fabrication อุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในประกอบการติดตั้ง อาทิเช่น งานท่อดักส์ ที่เราทำการผลิตเองด้วยเครื่องมือ ที่ทันสมัย ประกอบกับทีมงานที่มีประสบการณ์ ทำให้งานติดตั้งเป็นไปด้วยความรวดเร็ว ยืดหยุ่น เรียบร้อย และสวยงาม เรามีทีมวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญในออกแบบ ระบบ ปรับกาศแอร์ และระบายอากาศ HVAC รวมถึงงาน ระบบเครื่องกล อื่นๆ อาทิเช่น ระบบชิลเลอร์ขนาดใหญ่ ระบบดับเพลิง ห้องคลีนรูม ระบบลมอัด ระบบท่อส่งลมขนาดใหญ่ ระบบอนุรักษ์พลังงาน ระบบไฟฟ้าและระบบคอนโทรลInstrument สำหรับงานควบคุมที่ต้องการความละเอียด เป็นต้น ทางบริษัทซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump มีศักยภาพทั้งการออกแบบและการดำเนินการติดตั้ง การรับประกัน ผลงานและการซ่อมบำรุงPreventive Maintenance อีกทั้งการที่เรามีพันธมิตร ทางการธุรกิจมากมาย จึงทำให้ลูกค้าสามารถ มั่นใจได้ว่า จะได้รับผลงานที่ทำให้ท่านพอใจ รวดเร็วในราคาที่สมเหตุสมผล นโยบายการให้บริการของเราคือ รับประกันหลังการขาย ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่าน และด้วยการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบปรับอากาศ HVAC สามารถทำงานติดตั้งและงานระบบอย่างมืออาชีพ โดยทีมงานวิศวกร และช่างเทคนิคของเราได้รับการอบรมฝึกฝนเป็นอย่างดีและความเชี่ยวชาญสูงในระบบปรับอากาศ HVAC สามารถให้บริการงานเซอร์วิสซ่อมแซมได้อย่างมีคุณภาพ Siam Green Engineer ให้บริการออกแบบและติดตั้งระบบปรับอากาศให้มีความเหมาะสมที่สุดซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ในส่วนของการออกแบบ HVAC นั้นเราพิจารณาและออกแบบให้กับลูกค้า

ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump ต้องการใช้พลังงานแสงอาทิตย์

นอกจากนี้ จำหน่ายโซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม ในบางโครงการที่ต้องการใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อให้เกิดประหยัดพลังงานสูงสุดนั้น แต่มีข้อจำกัดในพื้นที่ติดตั้ง หรือสภาวะภูมิอากาศที่แปรปรวน ระบบฮีทปั้มได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ต้องการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ควบคู่กับการติดตั้งฮีทปั้ม เรียกว่า ไฮบริด เนื่องด้วยระบบฮีทปั้มสามารถผลิตน้ำร้อนได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นในขณะที่ฝนตกหรือแดดออก ในขณะที่พลังงานจากแสงอาทิตย์สามารถผลิตพลังงานได้เฉพาะกลางวันเพียงอย่างเดียว ฉะนั้นเมื่อสองระบบนี้ทำงานประสานกัน ระบบประหยัดพลังงานจะสมบูรณ์แบบมากขึ้น แต่ระบบไฮบริดนี้ต้องอาศัยการออกแบบเชิงวิศวกรรมที่มีความเชี่ยวชาญ ฉะนั้นบริษัทฯเราสามารถตอบสนองความต้องการนี้ให้แก่ลูกค้าได้ ซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pump มองว่าภายใน 3-5 ปีข้างหน้า วงการอุตสาหกรรมโรงงานจะปรับเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีฮีทปั๊มกันมากขึ้น สิ่งที่คาดหวังคือ ทุกโรงงานที่ใช้หม้อต้มไอน้ำ (Steam boiler) หรือใช้เชื้อเพลิงที่เผาไหม้แล้วเกิด CO2 ต้องสามารถลดการเกิดการเผาไหม้ CO2 ให้กับสิ่งแวดล้อม เราทำเรื่องนี้สำเร็จแล้วในอุตสาหกรรมโรงแรม ที่ได้ปรับเปลี่ยนมาใช้ระบบฮีมปั้มเรียบร้อยแล้ว ฉะนั้นเชื่อมั่นว่าในอุตสาหกรรมกลุ่มโรงงานควรจะเดินไปตามแนวทางเดียวกัน เพื่อโลกของเราที่น่าอยู่ขึ้น เราพิจารณาและออกแบบให้กับลูกค้า โดยคำนึงถึง วัตถุประสงค์การใช้งาน สภาพแวดล้อมในการทำงาน ตลอดจนกระบวนการผลิตของลูกค้าแต่ละรายที่มีความต้องการแตกต่างกัน อาทิเช่น ในทุกภาคธุรกิจทั้งโรงงานอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมผลิตยานยนต์ อุตสาหกรรมผลิตล้อยางยานยนต์ อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมผลิตอาหารสัตว์เลี้ยง