ซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม

ซ่อม ขายและติดตั้งฮีทปั๊ม ปลอดภัยจากไฟฟ้าดูด

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีท ปั๊ม ปลอดภัยจากไฟฟ้าดูด

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีท ปั๊ม ปลอดภัยจากไฟฟ้าดูด

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีท ปั๊ม ปลอดภัยจากไฟฟ้าดูด  ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม รับวางระบบเครื่องทำความเย็นแบบ Heat Pump วางระบบฮีทปั๊มแบบครบวงจร ฮีทปั๊ม ติดตั้งเครื่อง Heat Pump ผลิตและออกแบบติดตั้งระบบ Heat Pump HEAT PUMP แก้ไขปัญหา ซ่อม ขายและติดตั้งระบบฮีตปั้ม ติดตั้ง ABSOLUTE Heat pump เครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน ยังคงเหลืองานหุ้มฉนวนและแจ็กเก็ต รวมทั้งงานเดินเครื่อง ใช้ในโรงแรม โรงพยาบาล รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ฟิตเนส โดยมีขนาดมาตรฐาน 10-65 ประหยัดพลังานในการทำน้ำร้อน สามารถให้ค่าความร้อนแก่น้ำในปริมาณที่ท่ากันกับ ฮีทเตอร์ไฟฟ้า Electric Heater แต่กินไฟน้อยกว่า 3-4 เท่า ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม เป็นพลังานสะอาด ลดภาวะโลกร้อน เนื่องจากปั๊มความร้อนรุ่นมาตรฐานใช้สารทำความเย็น R134a ซึ่งเป็นสารทำความเย็นในอนาคต ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะกับสิ่งวดล้อม นอกจากนี้ยังได้ค่า ความร้อนสูงหมาะกับการทำน้ำร้อนอีกด้วย ได้ลมเย็นเป็นผลพลอยได้ ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม โดยสามารถนำลมเย็นที่ได้ไปใช้ในการปรับอากาศให้กับห้องเครื่องหรือห้องพักคนงานได้ฟรี ปลอดภัย ปลอดภัยจากไฟฟ้าดูด หมดกังวลเรื่องไฟฟ้ารั่วและซ๊อตขณะใช้น้ำร้อน เนื่องจากเป็นน้ำรอบจากระบบส่วนกลาง ผู้ใช้ไม่ได้สัมผัสกับเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยตรง ออกแบบตามการใช้งาน ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม เหมาะกับการใช้งานจริง มีทั้งชนิด Air to Water Heat pump และ Water to Water Heat pump โครงสร้างหล็ก หรือสแตนเลส แข็งแรงคงทน สามารถปรับให้ขนาดเข้ากับพื้นที่ติดตั้ง สารทำความเย็น R134a, R407c, R22 ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีท ปั๊ม ปลอดภัยจากไฟฟ้าดูด

ข้อดีของ ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม ปลอดภัยจากไฟฟ้ารั่ว

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม เป็นทางเลือกในการผลิตน้ำร้อนประหยัดพลังงานแทนฮีทเตอร์ไฟฟ้า Electric Heater กินไฟน้อยกว่าการทำน้ำร้อนด้วยฮีทเตอร์ไฟฟ้า 3-4 เท่า คำใช้จ่ายในการทำน้ำร้อนน้อยกว่าวิธีการทำน้ำร้อนแบบอื่นๆ ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เนื่องจากใช้สารทำความเย็น R134a ไม่ก่อให้เกิดก๊าชทำลายเรือนกระจก นอกจากนี้ยังไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม และไม่ติดไฟ ปลอดภัยจากไฟฟ้ารั่วและช็อตในขณะใช้น้ำร้อน เนื่องจากผู้ใช้น้ำร้อนไม่ได้สัมผัสกับเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยตรง ได้ลมเย็นเป็นผลพลอยได้ โดยสามารถนำลมเย็นที่ได้ไปต่อท่อลมเพื่อนำลมเย็นไปใช้ตามต้องการ ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม ปั๊มความร้อน Heat Pump ใช้อุปกรณ์ที่มีลักษณะการทำงานคล้ายกับระบบปรับอากาศทั่วๆ ไป โดยอุปกรณ์หลักของฮีทปั๊ม คือ คอมเพรสซอร์, คอนเดนเชอร์, อีแวปอเรตอร์, วาล์วลดแรงดัน Expansion Valve โดยเมื่อสารคำความเย็นดูดรับความร้อนจากอากาศจะระเหยเป็นไอภายในอีแวปอเรเตอร์และจะไหลต่อไปยังคอมเพรสซอร์ โดยสารทำความเย็นจะถูกอัดให้มีแรงดันและอุณหภูมิสูง จากนั้นจะไหลไปยังคอนเดนเซอร์เพื่อถ่ายเทความร้อนให้กับน้ำทำให้น้ำร้อนขึ้น เมื่อสูญเสียความร้อนสารทำความเย็นจะกลั่นตัวเป็นของเหลว II ขละไหลไปยังวาล์วลดแรงดัน จากนั้บจะไปแลกเปลี่ยนความร้อนกับอากาศ อีกครั้ง และกลายเป็นไอ เป็บวัฏจักรแบบนี้ไปเรื่อยๆจนได้น้ำร้อนที่ต้องการเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน ได้รับฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงจากกระทรวงพลังงาน ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีท ปั๊ม ปลอดภัยจากไฟฟ้าดูด

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำน้ำร้อน 3-4 เท่า

ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำน้ำร้อน 3-4 เท่า สามารถทำน้ำร้อนอุณหภูมิสูงสุดไม่เกิน 70 องศาเซลเซียส ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม ได้ลมเย็นเป็นผลพลอยได้ ใช้น้ำยา R134a หรือ R407C เหมาะกับ โรงแรม, รีสอร์ท, โรงพยาบาล, สปา, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, โรงงาน ที่มีการใช้น้ำร้อนปริมาณมากๆ บริการซ่อมแซมระบบทำความร้อน – เย็น งานบริการติดตั้งเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน งานบริการติดตั้งเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนความร้อน–ความเย็น งานบำรุงรักษา, ซ่อมแซมระบบทำความร้อน-ความเย็น เช่น ตรวจสอบการทำงานของระบบ, เปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นคอมเพรซเซอร์, งานพันมอเตอร์คอมเพรซเซอร์ และอื่นๆ งานล้างทำความสะอาด, ซ่อมแซม, ปรับเปลี่ยน อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็น ทุกชนิดและทุกแบรนด เช่น ล้างทำความสะอาดและเปลี่ยนปะเก็นของตัวแลกเปลี่ยน ความร้อน-ความเย็นชนิดแผ่นเพลท ให้บริการทั้งที่หน้างานและที่โรงงานของ ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม บริการติดตั้งเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน, ติดตั้งเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน, รับซ่อมระบบถ่ายเทความร้อน, ซ่อมเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน รับออกแบบและให้คําปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน-ความเย็นทุกชนิด เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน ฮีทปั๊ม ปั๊มความร้อน แผ่นแลกเปลี่ยนความร้อน เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบคาโอริ เครื่องชิลเลอร์ ชิลเลอร์ตู้ปลาทะเล รับซ่อมระบบทำความเย็น เครื่องปรับอุณหภูมิน้ำเย็น ระบบทําความเย็นตู้ปลาทะเล ทีมงานของเรามีความยินดีที่จะให้ข้อมูลสินค้า และการเลือกใช้งานโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพสูงสุดในเรื่องการประหยัดพลังงาน เพื่อการใช้งานของท่าน ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีท ปั๊ม ปลอดภัยจากไฟฟ้าดูด

iam Green EngineerSiam Engineerซ่อม ขายและติดตั้ง Heat Pumpซ่อม ขายและติดตั้ง Hybrid Heat-Pumpซ่อม ขายและติดตั้ง heatpumpซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้มซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม หาดใหญ่ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม หาดใหญ่ซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทมซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม กทมซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุยซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม สมุยซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม ภูเก็ตซ่อม ขายและติดตั้ง ฮีตปั้ม ภูเก็ตซ่อม ขายและติดตั้ง เครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงานซ่อม ขายและติดตั้ง Solar Hybridซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับอุตสาหกรรม โรงแรม รีสอร์ทซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับโรงแรมซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับรีสอร์ทซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับโรงแรม หาดใหญ่, ซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับรีสอร์ท หาดใหญ่, ซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับโรงแรม กทมซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับรีสอร์ท กทมซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับโรงแรม สมุยซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับรีสอร์ท สมุยซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับโรงแรม ภูเก็ตซ่อม ขายและติดตั้ง โซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับรีสอร์ท ภูเก็ตบริการรื้อและติดตั้ง ระบบน้ำร้อน น้ำเย็นบริการรื้อและติดตั้ง ท่อชิลเลอร์บริการรื้อและติดตั้ง ท่อดับเพลิงจำหน่าย บูสเตอร์ปั๊มจำหน่ายปั๊มน้ำ, จำหน่ายโซล่าไฮบริดฮีตปั๊มจำหน่ายโซล่าไฮบริดฮีตปั๊ม สำหรับสระว่ายน้ำ